丁斌煌安和美醫美外科診所:小腸繞道手術主要作用在減少小腸吸收
丁姓醫美名醫》規律的運動,循序漸進的達成理想體重
醫師和服務人員都很親切又專業,感覺很好 推薦安和美醫美提議,168斷食法瘦不了,透過小腸繞道手術。最近提到了長期被忽略的腹部體態問題,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「丁斌煌醫生DCARD:過度壓迫使胸部嚴重變型與加速老化下垂
」這個議題。同時也是中山區痔瘡手術安和美丁醫師建議可以考慮接受小腸繞道手術,這不僅可以控制熱量攝取,還可以減少對糖分的吸收,而且由於保留了胃部和十二指腸的功能,手術安全且副作用少,因此吸引了許多追求完美體態的人。

丁姓醫美醫師 安和美醫美外科診所丁斌煌評價建議,許多人試過了各種減重方法,如168斷食法、代餐或水煮食品等,但效果有限。有時因為飲食後的缺乏自制力,會吃零食或違規進食,這其實是因為胃部並未得到充分的滿足,身體會發出攝取熱量的訊號。在這種情況下,尋求專業醫師的建議,透過小腸繞道手術可能會事半功倍。

台北市安和美醫美外科診所丁斌煌建議,小腸繞道手術的主要作用是減少小腸的吸收功能。手術的效果取決於繞道的近端和遠端位置的決定,以及繞道的距離。這需要醫生根據專業知識和臨床經驗對每個個案進行精準評估,以確保手術效果最佳,而不是盲目地追求過度。手術並不意味著減少進食量或抑制食慾。

醫美診所丁醫師建議,對於BMI過重、食慾旺盛或體重影響了情緒和睡眠的人,以及長期使用減肥藥或進行抽脂手術多次仍無效的人,可以考慮接受小腸繞道手術。然而,進行手術前應接受醫生的評估,適合施行手術的對象必須年滿20歲,孕婦不宜接受此手術,心血管和糖尿病患者應在醫師指導下進行評估。

減重手術的選擇多種多樣,但安全、有效、住院時間短且對生活習慣和食慾的干擾最少,是當今的趨勢。它對代謝性疾病的控制有效,且復胖的風險較低,因此是減重的首選。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

Nhà cung cấp dịch vụ lưu trú dài hạn hàng đầu Malaysia, LiveIn, chính thức chạm mốc Pre-Series B với tổng số vốn


trên 10,95 triệu USD nhờ khoản đầu tư mang tính bước ngoặt từ quỹ Korean Investment Partners (KIP) nhằm mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng ở Đông Nam Á

KUALA LUMPUR, Malaysia, 28/5/2024 /PRNewswire/ -- LiveIn, nhà cung cấp dịch vụ lưu trú dài hạn hàng đầu Malaysia, đã huy động được nguồn vốn đầu tư khổng lồ từ Korean Investment Partners (KIP), quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất Hàn Quốc với chỉ số AUM (Tài sản được quản lý) lên tới 3,2 tỷ USD. Khoản tài trợ từ vòng gọi vốn pre-Series B của LiveIn lần này với tổng giá trị huy động đạt mức 2,6 triệu USD, là khoản đầu tư bổ sung của vòng gọi vốn trị giá 8,3 triệu USD trước đó, góp phần  thực hiện cam kết của LiveIn trong việc cách mạng hóa đời sống đô thị ở Đông Nam Á.

Mở rộng phạm vi gọi vốn cho vòng Pre-Series B

Nguồn vốn mới bổ sung cho vòng gọi vốn pre-Series B trước đó của LiveIn vào tháng 12, được thực hiện dưới sự hỗ trợ của InterVest, một trong 5 quỹ hàng đầu của Hàn Quốc và là Thành viên hợp danh (General Partner) hàng đầu của Ngân hàng Phát triển Hàn Quốc (KDB) với AUM đạt khoảng 250 tỷ USD, và ngoài ra còn có sự tham gia của Wavemaker Partners.  KIP và InterVest, trên cương vị là  Thành viên hợp danh của  KDB, sẽ chung tay củng cố vị thế của LiveIn trên thị trường bất động sản.

Ông Keek Wen Khai (Khai), Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của LiveIn, cho biết: "LiveIn  vô cùng vui mừng được chào đón  KIP với tư cách là nhà đầu tư chiến lược". "Lần hợp tác này với sự  dẫn dắt của InterVest và các nhà đầu tư nổi tiếng trên toàn cầu đã đưa chúng tôi tiến gần hơn đến mục tiêu tạo ra công đồng năng động với mức giáphải chăng cho thế hệ trẻ ở Đông Nam Á bằng cách đem lại những trải nghiệm sống tuyệt vời hơn."

Sứ mệnh của LiveIn: Giải quyết nhu cầu cấp thiết về nhà ở của 60 triệu thanh thiếu niên bằng cách chuyển đổi các bất động sản bỏ trống có sẵn thành nhà ở giá rẻ

Mô hình độc đáo của LiveIn biến những bất động sản bỏ trống thành nơi cho thuê nhà ở dài hạn với đầy đủ tiện nghi thông qua nền tảng Online to Offline (O2O). Bằng cách tận dụng các khu vực ngoại thành và đề xuất mức giá thấp hơn đáng kể so với giá thị trường, LiveIn tạo điều kiện để các sinh viên và công chức trẻ tuổicó thể theo đuổi ước mơ tại các thành phố lớn mà không phải bận tâm quá nhiều đến khả năng chi trả hoặc chất lượng cuộc sống.

"Trong số 60 triệu thanh thiếu niên ở khu vực Đông Nam Á, rất nhiều người phải chuyển đến các trung tâm kinh tế để tìm kiếm cơ hội việc làm nhưng thường phải đối mặt với những lựa chọn nơi ở có mức giá vượt quá khả năng chi trả. Đồng thời, chủ sở hữu của các tòa nhà cũ cũng gặp phải tình trạng lợi nhuận giảm sút do sự xuất hiện của các đối thủ mới cạnh tranh hơn. Sứ mệnh của chúng tôi là thu hẹp khoảng cách giữa người cho thuê và người đi thuê bằng cách cung cấp các giải pháp nhà ở dễ tiếp cận và đặt lợi ích của cộng đồng lên trên hết", ông cho biết thêm. "Với sự hỗ trợ của các nhà đầu tư, bao gồm cả KIP, chúng tôi sẽ thúc đẩy việc mở rộng quy mô hoạt động trong khu vực và tiếp tục  đem lại các tác động tích cực  cho cuộc sống của người dân."

Nhân rộng mô hình thành công sang các thị trường mới và gặt hái thành tựu đáng kể

LiveIn đã thành công rực rỡ nhờ vào cách tiếp cận đặc biệt đối với việc cho thuê bất động sản dài hạn, mang lại tỷ lệ lấp đầy trung bình ấn tượng đạt 90% ở các quốc gia như Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Cách tiếp cận này không chỉ giúp gia tăng thu nhập cho các chủ sở hữu bất động sản mà còn cung cấp chỗ ở chất lượng, giá cả phải chăng cho người thuê. Ngoài ra, cách tiếp cận này còn đảm bảo khả năng mở rộng quy mô hoạt động và gia tăng lợi nhuận cho LiveIn. LiveIn đã giúp cho quá trình tiếp xúc với người thuê trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời cải thiện việc quản lý nhà ở cũng như cung cấp các dịch vụ bổ sung như phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hỗ trợ khách trọ và các sự kiện cộng đồng. LiveIn cam kết ra mắt các tính năng dịch vụ mới nhất và thiết lập quan hệ đối tác chiến lược để củng cố vị thế của công ty trên thị trường.

Là một phần trong chiến lược phát triển, LiveIn đã đạt được bước tiến trong thị trường nhà ở tại Việt Nam bằng cách nhân rộng mô hình hiện đại hóa các tòa nhà bỏ trống. Sau khi khánh thành khu nhà ở đầu tiên tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, toàn bộ các phòng trong tòa nhà đã được cho thuê  chỉ trong vòng 40 ngày kể từ khi bắt đầu đưa vào sử dụng. Công ty đang chuẩn bị gấp rút khai trương thêm hai tòa nhà nữa trong quý này. Tại Thái Lan, LiveIn hiện sở hữu hơn 20 khu nhà ở với gần 2.000 phòng. Kết quả một cuộc khảo sát nội bộ gần đây cho thấy các chủ tòa nhà ở Thái Lan tin tưởng 100% vào khả năng của LiveIn trong việc tìm kiếm người thuê và thúc đẩy nhu cầu nhà ở đối với các bất động sản của họ.

Trên đà phát triển hiện tại cùng với nguồn vốn đã huy động được, LiveIn dự kiến sẽ đặt chân đến Indonesia trong năm 2024 nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của giới trẻ đô thị.

Hiện thực hóa mục tiêu thông qua các khoản đầu tư đa dạng toàn cầu và khả năng lãnh đạo xuất chúng 

Ngoài KIP, InterVest và Wavemaker Partners, LiveIn đã gọi vốn thành công từ các nhà đầu tư nổi tiếng trên toàn thế giới ở Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và Hoa Kỳ trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2023 đến tháng 2 năm 2024, cho thấy khả năng thu hút vốn toàn cầu và lộ trình tăng trưởng mạnh mẽ của công ty. Ngoài ra, ông Eric Manlunas,  Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Wavemaker cũng  góp mặt trong Hội đồng quản trị của LiveIn,  nhờ đó nâng cao khả năng lãnh đạo công ty  dựa vào vốn kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Để biết thêm thông tin về LiveIn và cam kết của LiveIn đối với các giải pháp nhà ở giá rẻ và hướng tới cộng đồng, vui lòng truy cập https://livein.com.

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: Nur Zaty Liyana, Giám đốc Tiếp thị & Thương hiệu Khu vực, zaty.liyana@livein.com, +6011 1144 4109; LiveIn Sdn Bhd, 291, Jalan Tebing, Brickfields, 50470 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Trang web https://livein.com/;


 来自网站: Vietnamese 

- - - - - - - - - -
arrow
arrow
    全站熱搜

    jeromet1thq 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()